[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại biếu người chiêm bao chụp ảnh

Nokia Lumia 1020 cùng đánh nghệ Pureview đích thực là một quả bom tấn mực Nokia dành cho những người mê say chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cộng với ống kính Zeiss lắm 6 thấu suốt kiếng (trong đấy giàu đơn thấu suốt kính thủy tinh) và chống rung quang học hẹn sẽ tiễn tới cho bạn đơn bắt buộc ảnh thực sự hoàn trả hảo. Chẳng những nắm Mười Hai mươi đương nổi trang bị 1 đèn LED thắng quay, 1 đèn xenon đặng chụp như những chiếc máy hình đích thực. Đơn sự tương trợ rất ngoạn trang mục bay phần ánh sáng tặng một rầuánh sáng sân khấuđộng chụp ảnh. Nokia hử vượt qua được những khó khăn phắt kích thước phẩy lý đặng tiễn đưa tới cho người dùng một chiếc smartphone với tiến đánh nghệ chụp ảnh chóp nhất hiện nay.



Chẳng những tổ nổi trội quách đánh nghệ phần cứng, Mười hai mươi còn để trang bị tận răng phai phần mềm dẻo. Nghỉ biếu phép người sử dụng bướng thếp ra xuể tính toán và điều chỉnh danh thiếp tham số chụp ảnh mực máy như từ chỉnh tay phơi sáng, thăng bằng trắng, ISO và thậm chí thuật hết lấy nét tay, biến Nó thành một chiếc máy ảnh thâu nhỏ thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn kiêng hiểu kĩ hơn phứt công nghệ phần rắn và cạc phần mềm tương trợ đắc sức cho chiếc Mười hai mươi nào.


Buồn chước vị @ BaroTo


Mời tham gia cược thi"trỗ tài đánh Infographic" (dọ 2)
bài bác infographic nà chứ dự cá thi cử.

0 nhận xét: