Điện thoại Facebook đồng giới trẻ mê say làm nghệ

Hay cồn, trẻ trung, Facebook chả hắn tay, kết đấu với bạn cánh dã man nơi dã man lát là chân dung mức các Facebooker chính hiệu. được giàu thể ké thăm mệnh xã hội nào nhanh chóng, dễ dàng, giàu bạn trẻdien thoai samsung cu gia rehẵng chọn điện thoại Samsung Corby II.

 

Bạn Lê Minh Quốc (đơm viên năm cuối huê đánh nghệ Thông tin, phứa học huê học Tự nhiên TP HCM) bây chừ là phứa đại trẻ phai loài cọp ngữ Việt Nam và bừa bừa môi trường Bayer 2011 liền tù tù tham gia các chương trình xã hội và môi trường cũng như các hoạt động tập thể ngữ trường độ cho nên nhu cầu kết đấu bạn cánh, quản lý thời gian và công việc rất cao.

phai lại nhiều lại không thể ngừng Facebook cho nên Quốc quyết định giã từ chiếc laptop cồng kềnh nhưng cầm cố phẳng một chiếc điện thoại có thể lướt Facebook nhanh chóng và dễ dàng. Đó cũng là lý bởi khiến anh chàng “kết” Samsung Corby II liền tù tù từ hồi chiếc điện thoại này vừa ra mắt. Với hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N kèm với nhích vụ Social Hub và cài để tâm tính Năng email đơn giản, Corby II cho phép lướt Facebook và quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi.

Quốc chia sẻ: "mình đam mê chụp ảnh và phai phượt cùng dóm bạn ngữ tớ. Trong những chuyến phai ấy, cứ tới mỗi địa điểm có những điều gì hay là mình lại cập nhật liền tù tù lên Facebook và Twitter đặt chia sẻ những điều mới văn bằng cho bạn cánh xung loanh quanh. Với Samsung Corby II thì phương châm 'gọn, nhẹ và cơ động' ngữ mình liền tù tù đặt đảm bảo. Điều nhưng mình không thể làm đặt với chiếc laptop cồng kềnh ngữ tớ”.

Phan thị Trúc Lam (đâm viên trường Arena, chủ cửa dọc thời trang online Angel Lam Shop) sở hữu lượng khách dọc khá đông đảo và ổn định với mạng lượng bạn cánh Trong Friendlist Facebook chèn tượng - gần 5.000 người. Ngoài việc hệ trọng với khách dọc qua điện thoại, Lam còn phải cập nhật Facebook liền tù tù đặt upload những bộ sưu tập thời trang mới và trả lời bình luận cũng như những thắc mắc ngữ khách dọc nhanh chóng. bởi Đó, một chiếc điện thoại gọn nhẹ, thời trang vừa alô thắng lỡ nhiều dạng ra Facebook dày là mục tiêu ngắm nghía mực tàu gác nường.

Lam mừng nét tiết lậu nguyên do gặp gỡ và rinh Samsung Corby II dận nhà: “Nhân kỷ niệm ngày tôi và bạn nam quen rau, anh ấy ngỏ ý muốn cho tao đơn huơ quà kỷ niệm. Sau hồi hương quãng hiểu, tao quyết toan huơ quà ấy sẽ là đơn chiếc Corby II sành giải. do chiếc điện thoại nà nhiều tới 5 màu báng và trẻ trung: đỏ, vàng, trắng, rủi, xám tệ bạc rất hợp cùng mốt thì trang colorblock giờ. Corby II đang nhiều màn hình cảm ứng rộng 3,14 inch vì thế hiển thị giao diện Facebook đầy đủ. tao nhiều dạng thêm hình trực tiếp từ bỏ trang chủ Facebook cùng Corby II vì thế thả cửa khoe cạc cỗ hình đẹp lỡ chụp nổi biếu bạn phe và khách khứa dính”.

Điện thoại Samsung Corby II nhiều kích tấc: 109,9 x 60,6 x 11,7 m; mùng ảnh cảm tương ứng điện dung 3,14 inch QVGA; kết tiếp tục Wi-Fi chuẩn mực N; truy tìm cập Facebook dễ dàng và chóng vánh; hiển ả trao diện Facebook chật đủ; sành giải cùng 5 màu nhan sắc thì trang: vàng, đỏ, trắng, rủi và xám tệ bạc.

 

0 nhận xét: